Vận Tải Top One Logistics với kinh nghiệm hơn 10 năm chuyên vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về việt nam của chúng tôi, đã đưa chúng tôi trở thành một trong những công ty vận chuyển giá tốt nhất và dịch vụ ổn định nhất chuyên tuyến vận chuyển hàng đường biển từ Trung Quốc về việt nam cho cả hàng lẻ và hàng nguyên Container.
Vận chuyển đường biển từ Trung Quốc về Việt Nam hàng LCL
Sự lựa chọn của các doanh nghiệp hiện nay khi vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam bằng đường biển là theo hình thức hàng LCL
Vận chuyển đường biển từ Trung Quốc về Việt Nam hàng LCL
Hàng LCL là gì?
Ít hơn Tải trọng container, hoặc LCL, là từ viết tắt của thực tiễn kết hợp các chuyến hàng thường xuyên từ các chủ hàng khác nhau và đóng gói chúng vào một container duy nhất. Việc liên hệ với chủ hàng là trách nhiệm của đơn vị vận chuyển. Việc lắp ráp các lô hàng lẻ cần vận chuyển về Việt Nam từ đó rất đơn giản. Kết quả là, biểu mẫu này đã giải quyết vấn đề rằng tất cả các chủ hàng thích giao hàng của họ với ai đó hơn là thuê nguyên một container vì chúng có số lượng ít.
Chỉ phải thanh toán cước phí cho số lượng hàng hóa mà họ đang vận chuyển. Yêu cầu thanh toán tương tự cũng sẽ được thực hiện bởi các chủ hàng còn lại. Đây có thể được coi là cách tốt nhất cho các cá nhân hoặc chủ sở hữu công ty nhỏ để tiết kiệm tiền.
[RH_ELEMENTOR id=”1716″]
Khi nào nên sử dụng hình thức vận chuyển hàng lẻ container đường biển LCL?
Khi nào nên sử dụng kỹ thuật vận chuyển LCL? Bạn nên sử dụng LCL trong các trường hợp sau, theo kinh nghiệm dày dặn của Trường Phát Logistics trong lĩnh vực vận tải quốc tế:
+ Các mặt hàng có tổng thể tích từ 1 đến 15 cm3 hoặc khoảng nửa container 20 feet.
+ Thời gian vận chuyển hàng hóa không quá nhanh chóng. vì rất nhiều chủ hàng khác đóng chung container với bạn sẽ quyết định thời gian giao hàng. Để tiết kiệm tiền, bạn nên chọn LCL nếu không cần giao hàng gấp.
+ Bạn sẽ không cần phải đóng gói hàng hóa của mình trên pallet nếu chúng ít, nhẹ và bị giới hạn trong hộp. Chỉ cần đánh dấu hộp của bạn và hộp chứa khi bạn đặt chúng lại với nhau hoặc sử dụng dấu vận chuyển để đánh dấu chúng.
Khi nào nên sử dụng hình thức vận chuyển hàng lẻ container đường biển LCL
Vận chuyển đường biển từ Trung Quốc về Việt Nam hàng FCL
Ngoài hình thức vận chuyển hàng LCL, một hình thức vận chuyển nữa được không út doanh nghiệp lựa chọn chính là vận chuyển hàng quốc tết FCL.
Hàng FCL là gì?
Full Container Load được gọi là FCL. FCL, trái ngược với CLC, dành cho những người gửi hàng có nhiều sản phẩm và không muốn chia sẻ với các lô hàng khác. Để đóng gói, họ sẽ thuê một container khác.
Vận chuyển đường biển từ Trung Quốc về Việt Nam hàng FCL
Khi nào nên sử dụng hình thức vận chuyển hàng lẻ container đường biển FCL?
+ Nếu bạn có nhiều sản phẩm, việc đóng gói chúng trong một hộp đựng khác sẽ ít tốn kém hơn so với việc gửi chúng qua đường bưu điện riêng lẻ.
+ Sản phẩm của bạn là vật liệu có giá trị cao, dễ hư hỏng, nguy hiểm có thể bắt lửa hoặc phát nổ. Kết quả là trong tình huống này, bạn không thể giao hàng lẻ; thay vào đó, hãy sử dụng FCL.
[RH_ELEMENTOR id=”1716″]
Thời gian vận chuyển container từ Trung Quốc về Việt Nam
Sau đây là bảng ước lượng thời gian vận chuyển hàng hoá từ một số cảng ở Trung Quốc đến một số cảng ở Việt Nam của công ty Vận Tải Top One Logistics .
Transit Time | Carrier | Departure | Arrival |
10-13 days | CMA, COSCO, OOCL… | Dalian | Ho Chi Minh |
11 days | YML, MCC, CMA, … | Tianjin | Ho Chi Minh |
8-11 days | CMA, CNC, COSCO… | Yantai | Ho Chi Minh |
9-10 days | COSCO, SML, MCC… | Qingdao | Ho Chi Minh |
8-17 days | CNC, COSCO… | Lianyungang | Ho Chi Minh |
5-7 days | NAMSUNG, CK, TSL… | Shanghai | Ho Chi Minh |
5-7 days | KMTC, HMM, IAL… | Ningbo | Ho Chi Minh |
6-9 days | MCC, CMA, CNC… | Wenzhou | Ho Chi Minh |
3-5 days | PIL, OOCL, YML… | Xiamen | Ho Chi Minh |
2 -5 days | CNC, COSCO, APL… | Shantou | Ho Chi Minh |
2-4 days | EMC, COSCO, IAL | Shenzhen | Ho Chi Minh |
3 -4 days | OOCL, TS LINE | Hongkong | Ho Chi Minh |
3-4 days | COSCO, HMM | Guangzhou | Ho Chi Minh |
5-7 days | APL, CNC, COSCO… | Zhanjiang | Ho Chi Minh |
6-8 days | ONE, CMA, CNC… | Haikou | Ho Chi Minh |
Transit Time | Carrier | Departure | Arrival |
7-11 days | EMC, APL, YANGMING | Dalian | Hai Phong |
9-11 days | OOCL, COSCO | Tianjin | Hai Phong |
2-4 days | HAPAG LLOYD, APL… | Yantian | Hai Phong |
7-9 days | ALIANCA, CNC, APL… | Qingdao | Hai Phong |
6-8 days | APL, EMC, COSCO… | Lianyungang | Hai Phong |
3-5 days | SML, CNC, CMA… | Shanghai | Hai Phong |
4-6 days | CNC, APL, OOCL… | Ningbo | Hai Phong |
7-9 days | CNC, CMA, EMC… | Wenzhou | Hai Phong |
3-5 days | APL, MCC, ONE… | Xiamen | Hai Phong |
3-5 days | YANGMING, COSCO… | Shantou | Hai Phong |
2-4 days | CNC, COSCO, CMA… | Shenzhen | Hai Phong |
1-2 days | COSCO, APL, CNC… | Hongkong | Hai Phong |
2-4 days | APL, COSCO, YML… | Guangzhou | Hai Phong |
2-4 days | ONE,YANGMING,… | Zhanjiang | Hai Phong |
4-6 days | WANHAI, CNC, ONE | Haikou | Hai Phong |
Transit Time | Carrier | Departure | Arrival |
11-14 days | CNC, APL, CMA… | Dalian | Da Nang |
10-31 days | OOCL, COSCO | Tianjin | Da Nang |
8-14 days | CMA, CNC, MCC | Yantai | Da Nang |
7-9 days | COSCO, WHL, CNC | Qingdao | Da Nang |
8-11 days | CNC, CMA, YML | Lianyungang | Da Nang |
5-8 days | ZIM, APL, YML | Shanghai | Da Nang |
4-6 days | GSL, APL, ZIM | Ningbo | Da Nang |
7-9 days | CNC, CMA, APL | Wenzhou | Da Nang |
1-3 days | APL, YML, WHL | Xiamen | Da Nang |
4-6 days | WHL, YML, EMC | Shantou | Da Nang |
3-5 days | CMA, CNC | Shenzhen | Da Nang |
1-3 days | APL, CNC, CMA | Hongkong | Da Nang |
4-11 days | YANGMING | Guangzhou | Da Nang |
5-7 days | APL, CNC | Zhanjiang | Da Nang |
7-17 days | CNC, HAPAG-LLOYD | Haikou | Da Nang |
Cảng đi – Cảng đến và Lịch trình hàng xuất nhập khẩu Việt Nam sang Trung Quốc
Chuyên vận chuyển hàng đường biển đi Trung Quốc hàng lẻ (LCL) và hàng nguyên container (FCL):
+ Cảng đi : Cảng Việt Nam(Cát Lai, Hải Phòng)/ Cảng Shanghai, Ningbo, Shenzen, Xiamen, QuingDao, Shantou,..
+ Cảng đến : Cảng Shanghai, Ningbo, Shenzen, Xiamen, QuingDao, Shantou,../ Cảng Việt Nam(Cát Lai, Hải Phòng)
+ Thời gian vận chuyển đi Việt Nam – Trung Quốc: 4 – 6 ngày.
Từ Cảng Shenzhen đến Cảng HCM/Hải Phòng/Đà Nẵng: 5 – 6 ngày |
Từ Cảng Shanghai đến Cảng HCM/Hải Phòng/Đà Nẵng: 6 – 8 ngày |
Từ Cảng Guangzhou đến Cảng HCM/Hải Phòng/Đà Nẵng: 8 – 9 ngày |
Từ Cảng Shantou đến Cảng HCM/Hải Phòng/Đà Nẵng: 8 – 10 ngày |
Từ Cảng Ningbo đến Cảng HCM/Hải Phòng/Đà Nẵng: 9 – 11 ngày |
Từ Cảng Qingdao đến Cảng HCM/Hải Phòng/Đà Nẵng: 9 – 11 ngày |
Từ Cảng Xiamen đến Cảng HCM/Hải Phòng/Đà Nẵng: 9 – 12 ngày |
Từ Cảng Taizhou đến Cảng HCM/Hải Phòng/Đà Nẵng: 12 – 14 ngày |
Từ Cảng Tianjin đến Cảng HCM/Hải Phòng/Đà Nẵng: 16 – 18 ngày |
[RH_ELEMENTOR id=”1716″]
Qui trình vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam bằng đường biển
Bước 1:
Khách hàng liên hệ Vận Tải Top One Logistics thông tin đầy đủ những mục sau để booking dịch vụ.
- Thông tin người gửi, người nhận
- Ngày cần gửi hàng
- Số lượng hàng
- Điều kiện giao nhận
- Cảng giao hàng tại Việt Nam
Bước 2:
Sau khi tiếp nhận đơn hàng Vận Tải Top One Logistics sẽ trao đổi cụ thể với khách về giá dịch vụ, thời gian giao nhận hàng, các lợi ích khác,…
Bước 3:
Sau khi ký hết hợp đồng giữa hai bên, Vận Tải Top One Logistics cấp container rỗng 20ft hoặc 40ft để chất hàng.
Qui trình vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam bằng đường biển
Bước 4:
Vận Tải Top One Logistics vận chuyển hàng hóa từ cảng Trung Quốc về cảng Việt Nam. Trong quá trình vận chuyển đơn vị sẽ thường xuyên cập nhật tình trạng đơn hàng đến khách.
Bước 5:
Khi hàng về đến các cảng Việt Nam (Hải Phòng/ Đà Nẵng/ Hồ Chí Minh), Vận Tải Top One Logistics sẽ thực hiện thủ tục khai báo hải quan.
Bước 6:
Kiểm tra hoàn hoá kỹ lưỡng và hoàn tất giao hàng về tận kho khách.
[RH_ELEMENTOR id=”1716″]
Những điều cần chuẩn bị trước khi vận chuyển từ hàng Trung Quốc về Việt Nam
Bất kể bạn sử dụng hình thức vận chuyển nào, việc tổng hợp tất cả các thủ tục giấy tờ là một bước rất quan trọng. Thông thường, đơn vị chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục này là công ty Forwarder. Những người tự vận chuyển cũng phải trang bị cho mình một nền tảng thông tin.
Đóng gói sản phẩm
Một trong những biện pháp quan trọng để duy trì các mặt hàng ít bị hư hỏng trong quá trình bốc xếp, vận chuyển hàng hóa là đóng gói sản phẩm. Riêng đối với những đồ vật dễ vỡ, chúng ta nên đóng hộp bằng gỗ ngoài thùng carton hoặc các loại bao bì chắc chắn.
Do Hải quan cửa khẩu sẽ phải làm thủ tục kiểm dịch động thực vật đối với các kiện gỗ khi nhập khẩu, do đó, nên sử dụng gỗ ép, gỗ công nghiệp chứ không nên dùng gỗ tự nhiên khi đóng kiện gỗ. Nếu phải sử dụng pallet gỗ cứng tự nhiên để vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam thì trước tiên nhà xuất khẩu (Trung Quốc) phải thực hiện kiểm dịch tại cảng xuất, sau đó Việt Nam phải nhận giấy chứng nhận kiểm dịch gốc và thực hiện kiểm dịch thực vật tại cảng nhập của Việt Nam. .
Những điều cần chuẩn bị trước khi vận chuyển từ hàng Trung Quốc về Việt Nam
[RH_ELEMENTOR id=”1716″]
Nhãn phụ của sản phẩm
Chúng tôi phải yêu cầu người bán gắn nhãn phụ vào mặt hàng hoặc lên bao bì của sản phẩm (hộp hoặc thùng). Nhãn phụ phải chứa các thông tin sau:
- Tên nhà nhập khẩu từ Trung Quốc.
- Địa chỉ nhà cung cấp và nhập khẩu Trung Quốc.
- Tên sản phẩm bằng tiếng Anh
- Mô tả sản phẩm bằng tiếng Anh.
- Mô hình và dữ liệu bổ sung (nếu có).
- Made in China
Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa Trung Quốc (C/O Mẫu E, Mẫu D)
Công dụng: Hàng hóa đến từ các nước thành viên ACFTA sẽ được miễn thuế nhập khẩu tại các nước Đông Nam Á còn lại (trong đó có Việt Nam) đã ký kết hiệp định. Đối với các dòng sản phẩm thuộc phạm vi điều chỉnh của hiệp định, các mặt hàng phải được cấp giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa mẫu E (C / O Mẫu E) để tránh hoặc giảm thuế khi nhập khẩu.
Thời điểm cấp C / O Mẫu E: Trước hoặc sau khi phương tiện rời cảng xuất, C / O Mẫu E có thể được cấp. Người bán phải cung cấp cho Việt Nam bản chính C / O Mẫu E sau khi nhận được để hoàn tất các thủ tục miễn thuế, giảm thuế của Hiệp định.
Bạn cũng phải chuẩn bị thêm các tài liệu khác như hóa đơn thương mại, vận đơn,… ngoài những tài liệu nêu trên. Nói chung, cần nhiều thời gian và công sức. Hơn nữa, có thể gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình nếu bạn không nói được tiếng Trung.
[RH_ELEMENTOR id=”1716″]
Các cảng biển ở Trung Quốc lớn nhất
- Cảng Thượng Hải – Shanghai Por
- Cảng Đại Liên – Dalian Port
- Cảng Thanh Đảo – Qingdao Port
- Cảng Thâm Quyến – Shenzhen Port
- Cảng Hạ Môn – Xiamen Port
- Cảng Ninh Ba – Ningbo Zhoushan Port
- Cảng Ôn Châu – Wenzhou Port
- Cảng Thiên Tân – Tianjin/Xingang Port
- Cảng Hồng Kông – Hongkong Port
Mã cảng biển tại Trung Quốc
Dưới đây là danh sách các mã cảng biển của Trung Quốc. Hãy cùng Vận Tải Top One Logistics tìm hiểu qua nhé
Mã quốc gia | Tên quốc gia | Mã cảng | Tên cảng |
CN | China | XFG | XINFENG |
CN | China | BEI | BEILUNGANG |
CN | China | BHY | PEIHAI (BEIHAI) |
CN | China | BJA | BEIJIAO |
CN | China | BSD | BAOSHAN |
CN | China | BYQ | BAYUQUAN |
CN | China | CAK | CANTON |
CN | China | CAN | GUANGZOU |
CN | China | CGS | CHANGSHU |
CN | China | CKG | CHONGQING |
CN | China | CWA | CHIWAN |
CN | China | DDG | DANDONG |
CN | China | DGF | DONGGUAN |
CN | China | DGG | DONGGUANG |
CN | China | DLC | DALIAN |
CN | China | DLI | DALIAN-UNI |
CN | China | FAC | FANGCHENG |
CN | China | FOC | FUZHOU |
CN | China | FPS | LIAN HUA SHAN |
CN | China | FSH | FOSHAN (SOUTH CHINA) |
CN | China | FTN | FUTIAN |
CN | China | FUQ | FUQING |
CN | China | FUY | FUYONG |
CN | China | FXJ | SAN SHAN NANHAI |
CN | China | FZU | FUZHOU-UNI |
CN | China | GGZ | GUANGZHOU |
CN | China | GLN | GAOLAN |
CN | China | GZU | GUANGZHOU |
CN | China | HAK | HAIKOU (CHINA) |
CN | China | HFE | HEFEI |
CN | China | HGH | HANGZHOU |
CN | China | HIU | HUIZHOU |
CN | China | HME | HAIMEN |
CN | China | HNN | HAINAN ISLAND |
CN | China | HUA | HUANGPU |
CN | China | HUP | HUANGPU |
CN | China | HUZ | HUIZHOU |
CN | China | JIA | JIANGMEN |
CN | China | JTN | JINGTANG |
CN | China | JUU | JIUZHOU |
CN | China | JXC | QINGXI |
CN | China | JYN | JIANGYIN |
CN | China | JZU | JINZHOU |
CN | China | KWM | CHIWAN |
CN | China | KZU | CHAOZHOU |
CN | China | LAN | LANSHAN |
CN | China | LGG | LONG GUAN |
CN | China | LHS | LIAN HUA SHA |
CN | China | LKU | LONGKOU |
CN | China | LLU | LE LIU |
CN | China | LSH | PORT ARTHUR |
CN | China | LSI | LANSHI |
CN | China | LUF | LUFENG |
CN | China | LYG | LIANYUNGANG |
CN | China | MAC | MACAU |
CN | China | MWP | MAWEI PORT |
CN | China | NBO | NINGBO |
CN | China | NGB | CHINA/NINGBO |
CN | China | NHI | NANHAI |
CN | China | NHT | NANTONG |
CN | China | NKG | NANJING |
CN | China | NKI | NANKING |
CN | China | NNB | NANAO |
CN | China | NNJ | NANJING |
CN | China | NSH | NANSHAN |
CN | China | NTG | NANTONG |
CN | China | PNY | PANYU |
CN | China | PUT | PUTIAN |
CN | China | QHA | QINHUANGDAO |
CN | China | QIU | RONGQI |
CN | China | QJA | QIANWANJANG |
CN | China | QJP | PINGHU |
CN | China | QND | QUINGDAO-UNI |
CN | China | QZJ | QUANZHOU |
CN | China | RZH | RIZHAO |
CN | China | SDE | SHUNDE |
CN | China | SDG | SHUIDONG |
CN | China | SHA | SHANGHAI |
CN | China | SHG | SHANGHAI-UNI |
CN | China | SHK | SHEKOU |
CN | China | SHZ | SHENZHEN |
CN | China | SKU | SHEKOU – KH |
CN | China | SNQ | SONGANG |
CN | China | SWA | SHANTOU |
CN | China | SZO | SUZHOU |
CN | China | TAD | TAIPING |
CN | China | TAO | QINGDAO |
CN | China | TCN | TAICANG |
CN | China | TSN | TIANJIN |
CN | China | TYV | TANGXIA |
CN | China | UOI | SHUIDONG |
CN | China | WEI | WEIHAI |
CN | China | WHI | WUHU |
CN | China | WUH | WUHAN |
CN | China | WUZ | WUZHOU |
CN | China | WXI | WUXI |
CN | China | WZH | WENZHOU |
CN | China | TXG | Port of TIANJIN |
CN | China | HK | QINGDAO |
CN | China | XGA | XINGANG |
CN | China | XGG | XINGANG |
CN | China | XHW | SHANTOU |
CN | China | XIU | XINHUI |
CN | China | XMN | XIAMEN |
CN | China | XSM | XIAMEN-UNI |
CN | China | XTH | NANSHA |
CN | China | YTN | YANTIAN |
CN | China | SAD | SHANDONG, CHINA |
CN | China | ZHJ | ZHANJIANG |
CN | China | XXG | XINGNING |
CN | China | XZN | SHENZHEN |
CN | China | YAN | YANTAI |
CN | China | YGK | YINGKOU |
CN | China | YGZ | YANGZHOU |
CN | China | YIK | YINGKOU |
CN | China | YJI | YANGJIANG |
CN | China | YNT | YANTAI |
CN | China | YTI | YANTIAN |
CN | China | YUF | YUNFU |
CN | China | ZEZ | ZHENGZHOU |
CN | China | ZHA | ZHANJIANG |
CN | China | ZHE | ZHENJIANG,CHINA |
CN | China | ZHH | ZUHUAI |
CN | China | ZHJ | ZHANJIANG |
CN | China | ZHN | ZHONGSHAN |
CN | China | ZHU | ZHUHAI |
CN | China | ZHZ | ZHANGZHOU |
CN | China | ZJG | ZHANGJIAGANG |
CN | China | ZQN | LANSHI |
CN | China | XCT | YANG PU |
CN | China | SNH | SHENHU |
CN | China | YAT | |
CN | China | QZH | QINZHOU |
CN | China | NSS | NANSHA NEW PORT |
CN | China | SGH | SHANGHAI |
CN | China | NSA | Port of NANSHA |
CN | China | FQG | FUZHOU |
CN | China | OZX | GAOLAN |
CN | China | DCB | DA CHAN BAY |
HK | China (Hong Kong S.A.R.) | FCG | FANGCHENG |
HK | China (Hong Kong S.A.R.) | KWN | KOWLOON |
HK | China (Hong Kong S.A.R.) | HKG | HONGKONG |
HK | China (Hong Kong S.A.R.) | HKM | HONGKONG MID |
HK | China (Hong Kong S.A.R.) | TCM | HONGKONG |
HK | China (Hong Kong S.A.R.) | HIT | Hongkong Int. TML |
HK | China (Hong Kong S.A.R.) | CMC | HONGKONG |
HK | China (Hong Kong S.A.R.) | MID | HONGKONG MID |
HK | China (Hong Kong S.A.R.) | CMS | HONGKONG CMS |
MO | China (Macau S.A.R.) | MAC | MACAO |
[RH_ELEMENTOR id=”1716″]
Ưu nhược điểm của nhập hàng Trung Quốc đường biển – Vận Tải Top One Logistics
Ưu điểm khi vận chuyển hàng hóa Trung Quốc
- Bạn có thể vận chuyển hàng hóa bằng đường biển với khối lượng lớn, nặng.
- Sự di chuyển của hàng hóa không bị cản trở bởi các nút thắt ở biên giới.
- Vận chuyển đường biển có giá cả rất phải chăng so với các loại hình vận chuyển khác.
- Sản phẩm được đảm bảo an toàn, nguyên vẹn và không trầy xước.
- Chúng tôi chuyên đóng container consol đi chuyên tuyến Trung Quốc nên việc chủ động thu xếp lô hàng hóa luôn được đảm bảo nhất, chuyên nghiệp nhất và giá tốt nhất trên thị trường.
- Thu xếp việc book tàu để luôn đảm bảo rằng hàng hóa được vận chuyển chuyến sớm nhất, lịch trình nhanh nhất và chi phí tốt nhất
- Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm nên có thể tư vấn và hổ trợ khách hàng về:
Phương án vận chuyển hợp lí
* Phương tiện
* Lịch trình, điều kiện giao nhận phù hợp với từng loại hàng
* Khách hàng và tập quán thương mại các nước.
+ Hổ trợ khai báo hải quan và vận chuyển nhanh giao hàng tại các cảng
+ Đối với hàng lẻ chúng tôi luôn đảm bảo về an toàn hàng hóa, bảo đảo tránh hư hại và đền bù nếu có mất mát
+ Đối với hàng nguyên container (FCL) Hiện nay chúng tôi là đối tác tin cậy của các hãng tàu uy tín như:
* OOCL
* NYK
* Hyundai
* HPL
* K’line
* COSCO
* MISC
* WHL
* KMTC
* Heung-A
* MO, Mearsk line
[RH_ELEMENTOR id=”1716″]
Nhược điểm khi vận chuyển hàng hóa Trung Quốc
- Do việc vận chuyển bằng đường thủy rất ì ạch, nên không thích hợp cho những mặt hàng cần giao nhanh.
- Phụ thuộc nhiều vào các yếu tố liên quan đến thời tiết
Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ và giá cả cho tuyến Trung Quốc
Xem thêm: vận chuyển hàng đi campuchia
Dịch vụ vận chuyển hàng đi Trung Quốc bằng đường biển và vận chuyển hàng về Việt Nam bằng đường biển
+ Đối với hàng xuất Việt Nam(Cát Lái, Hải Phòng) – Trung Quốc(Shanghai, Ningbo, Xiamen,…): Chúng tôi vận chuyển giao Door Door – Lấy tận xưởng tại Việt Nam và giao tận tay người nhận hàng tại Trung Quốc và ngược lại bao gồm toàn bộ chi phí bằng đường biển và đường hàng không.
+ Đối với hàng nhập Trung Quốc (Shanghai, Ningbo, Xiamen, Shenzen, Quingdao,…) – Việt Nam (Cát Lái, Hải Phòng)- : Chúng tôi sẽ thu xếp việc liên hệ shipper để kiểm tra thông tin hàng hóa ngày dự kiến giao hàng để thu xếp lịch tàu phù hợp, và book chuyến tàu sớm nhất vận chuyển về Việt Nam giao khách hàng.
+ Chúng tôi hổ trợ kiểm tra thông tin hàng hóa, số lượng theo đúng hợp đồng giúp Quý khách hàng trước khi giao hàng nhằm đảm bảo shipper không giao sai hàng hóa
+ Chuyên nhận vận chuyển nhận hàng hoặc giao đến cảng Trung Quốc (Shanghai, Ningbo, Shenzen, Xiamen, QuingDao, Shantou,..) theo các điều kiện EXW, FOB, CNF, DDU, DDP…..
+ Tư vấn và làm thủ tục hải quan hàng xuất các loại hàng hóa cho hàng xuất và nhập từ Trung Quốc
+ Tư vấn xin giấy phép xuất khẩu các mặt hàng phải xin giấy phép và giấy phép cho các mặt hàng nhập khẩu
+ Hổ trợ Đóng kiện gỗ thưa, kiện kín, chống xốc va đập, vỡ hàng hóa….
[RH_ELEMENTOR id=”1716″]
Một số dịch vụ liên quan
Thủ Tục vận chuyển hàng hóa đường biển đi Trung Quốc
Vận chuyển đường biển từ Thâm Quyến
Vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam
Các đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc uy tín
Vận chuyển hàng Trung Quốc về Sài Gòn
Vận chuyển hàng từ Việt Nam sang Trung Quốc
Vận chuyển hàng từ Thượng Hải về Việt Nam
Vận chuyển hàng từ ningbo về Việt Nam
Vận chuyển hàng từ Dalian, Trung Quốc về Việt Nam
Vận chuyển hàng từ Thiên Tân (Tianjin) về Việt Nam
Vận chuyển hàng từ cảng QINGDAO về Việt Nam
Vận chuyển hàng từ cảng XIAMEN về Việt Nam
Kinh nghiệm mua hàng Trung quốc
Liên Hệ & Báo Giá Dịch Vụ Vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam bằng đường biển
- Mr. Định +84 938.963.365
- LOGS ALPHATRANS CO.,LTD (ATL)
- Add: 5-7 Hoang Viet, Ward 4, Tan Binh Dist., HCM City Vietnam
- Phone: +84 938.963.365 (Zalo/ Wechat/ Line/ WhatsApp/ Viber)
- Email: [email protected]