Cảng biển Trung Quốc – Trung Quốc là đất nước rộng lớn với rất nhiều cảng biển thuộc hàng TOP trên thế giới. Ngày nay, nhu cầu vận chuyển hàng hóa giữa Trung Quốc và Việt Nam vô cùng phát triển. Có bao nhiêu cảng biển Trung Quốc mà bạn có thể vận chuyển hàng hóa thông quan về Việt Nam, hãy cùng Top One Logistics tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
DANH SÁCH CẢNG BIỂN TRUNG QUỐC (CHINA)
CẢNG DALIAN
Cảng Dalian là cảng biển đa chức năng lớn nhất vùng Đông Cực Bắc Trung Quốc và là cảng chuyển tiếp lớn thứ 2 của Đại lục Trung Quốc. Cảng có vị trí địa lý nằm gần các quốc gia khác trong khu vực Đông Á và Bắc Á như Hàn Quốc, Nhật Bản; cụ thể với cảng Koje (Hàn Quốc) chỉ mất khoảng thời gian vận chuyển trên biển là 1 ngày. Vì vậy hầu hết các hãng tàu có tuyến vận chuyển Đông Á đều ra vào nơi đây thường xuyên, thúc đẩy thương mại khối kinh tế một cách nhuần nhuyễn.
Hiện tại cảng đang hoạt động trên tổng diện tích cả đất liền và vùng nước là 346 km2, với hệ thống đường ray chuyên dụng dài 160km, khu vực nhà kho rộng 300,000 m2 và 1.8 triệu m2 sân bãi container, hơn 1000 thiết bị máy móc phục vụ cho công tác bốc dỡ hàng hóa tại cảng. Ở khu vực mép cảng được trang bị 80 bến neo hiện đại, cung cấp sức tải cho 10,000 tấn hàng hóa.
Cước vận chuyển hàng lẻ đường biển đi Dalian:
- Hồ Chí Minh – Dalian: 15 USD/CBM
Thời gian vận chuyển hàng lẻ từ Hồ Chí Minh – Dalian: 15 ngày
- Hải Phòng – Dalian: 1 USD/CBM
Thời gian vận chuyển hàng lẻ từ Hải Phòng – Dalian: 13 ngày
[RH_ELEMENTOR id=”1720″]
CẢNG TIANJIN/XINGANG
Là cửa ngõ hàng hải chính cho thủ đô Bắc Kinh, Cảng Tianjin/Xingang là cảng lớn nhất phía Bắc Trung Quốc, nó cũng là một trong những cảng biển lớn của thế giới. Tọa lạc tại bờ tây vịnh Bột Hải, trong khu vực cửa sông Hải Hà, cảng tiếp nhận và xử lý hầu hết các loại hàng hóa từ chất lỏng, hàng rời, hàng quá cỡ, hàng container, hàng tạp hóa, phương tiện vận chuyển, hành khách, dưới sự hoạt động của 217 bến neo, trong đó có 2 bến neo tiếp nhận tàu hàng có sức chứa 300,000 tấn hàng.
Cước vận chuyển hàng lẻ đường biển đi Tianjin/Xingang:
- Hồ Chí Minh – Tianjin/Xingang: 5 USD/CBM
Thời gian vận chuyển hàng lẻ từ Hồ Chí Minh – Tianjin/Xingang: 15 ngày
- Hải Phòng – Tianjin/Xingang: 1 USD/CBM
Thời gian vận chuyển hàng lẻ từ Hải Phòng – Tianjin/Xingang: 13 ngày
[RH_ELEMENTOR id=”1720″]
CẢNG QINGDAO
Khu vực hàng container trong Cảng Qingdao được trang bị 22 bến neo, cho phép những chuyến tàu chở hàng lớn nhất thế giới có trọng tải 21,000 TEUs cập bến. Bến cảng cũng là nơi trung chuyển các container hàng hóa vào nội địa hoặc qua các nước láng giềng như Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam, sản lượng hàng trung chuyển đạt 2.5 triệu TEUs (số liệu được thống kê ngày 31 tháng 12 năm 2017). Cảng Qingdao có khả năng xử lý hàng container, hàng đông lạnh, hàng nguy hiểm,…
Ngoài ra, cảng còn có một trung tâm chuyển sửa chữa và phục hồi tàu biển. Khu vực cảng Qianwan chuyên xử lý các mặt hàng quặng kim loại và than đá với hệ thống đường ray và các thiết bị có liên quan cho phép hàng hóa được vận chuyển một cách dễ dàng vào trong khu vực nội địa. Thông qua sự quản lý bởi 2 công ty hóa chất lỏng Qingdao Shihua và Haiwan, cảng Qingdao cho phép các tàu chở dầu khối lượng lớn, có tổng sức chứa 450,000 DWT lượng hàng hóa trong khu vực kho hàng rộng hơn 4 triệu m2.
Cước vận chuyển hàng lẻ đường biển đi Qingdao:
- Từ Hải Phòng đi Qingdao: 1 USD/CBM
Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hải Phòng – Qingdao: 13 ngày
- Từ Hồ Chí Minh đi Qingdao: 5 USD/CBM
Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hồ Chí Minh – Qingdao: 15 ngày
CẢNG SHANGHAI
Cảng Shanghai hiện nay nằm ở khu vực ngoài ô thành phố Thượng Hải của Trung Quốc. Vào năm 2010, cảng Shanghai vượt cảng Singapore trở thành cảng container bận rộn nhất thế giới, cuối năm 2016 lượng hàng hóa ra vào tại cảng lên tới 37.133 triệu TEUs hàng hóa tương đương 514 triệu tấn.
Cảng Shanghai được xem là vị trí cửa ngõ giao thương của khu vực sông Dương Tử với thương mại thế giới cùng với việc hỗ trợ cho khu kinh tế nội địa phát triển Yangtze như An Huy, Giang Tô, Chiết Giang và Hà Nam.
Cước vận chuyển hàng cont đường biển đi Shanghai:
- Từ Hải Phòng đi Shanghai: 1 USD/CONT 20”
Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hải Phòng – Shanghai: 7 ngày
- Từ Hồ Chí Minh đi Shanghai: 2 USD/CONT 20”
Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hồ Chí Minh – Shanghai: 9 – 11 ngày
[RH_ELEMENTOR id=”1720″]
CẢNG NINGBO
Nằm về phía Nam cảng Shanghai, cảng Ningbo cũng được xem là một trong những cảng biển nhộn nhịp bậc nhất của ngành hàng hải thế giới so về trọng tải hàng hóa. Lịch sử hình thành lâu đời từ thời phong kiến những năm gần cuối cùng của 2 thiên kỷ trước, cảng Ningbo trước kia được biết đến là một trong ba cảng biển chính thuở ban sơ của Trung Quốc, dưới cái tên Minh Châu cùng với hai cảng khác là Dương Châu và Quảng Châu.
Ngày nay, cảng có kết nối mật thiết với 560 bến cảng khác trên toàn cầu đến từ hơn 90 quốc gia. Tuy nhiên, do công suất làm việc dày đặc mà chất lượng nước tại nơi đây trở nên ô nhiễm trong suốt 10 năm trở lại đây.
Phức hợp cảng Ningbo – Zhoushan là một khu vực cảng nước sâu đa chức năng, được trang bị 121 bến neo tàu đáp ứng được một khối lượng lớn hàng hóa từ các quốc gia Châu Á, Nam Mỹ, Bắc Mỹ và Châu Đại Dương, con số được thống kê lại vào cuối năm 2015 là 16.83 triệu TEUs hàng hóa.
Cước vận chuyển hàng lẻ đường biển đi Ningbo:
- Từ Hải Phòng đi Ningbo: 1 USD/CBM
Thời gian vận chuyển hàng lẻ từ Hải Phòng – Ningbo: 10 ngày
- Từ Hồ Chí Minh đi Ningbo: 5 USD/CBM
Thời gian vận chuyển hàng lẻ từ Hồ Chí Minh – Ningbo: 17 ngày
CẢNG XIAMEN
Cảng vinh dự là cảng container lớn thứ 8 của Trung Quốc và xếp hạng 17 của thế giới. Cảng Xiamen tọa lạc trên đảo Xiamen, là cảng biển Đại Lục đầu tiên có chuyến tàu hàng hóa trực tiếp vận chuyển đến cảng Kaohsiung, Đài Loan. Khu vực đảo Xiamen, chính phủ còn cho xây dựng một sân bay quốc tế, Gaoqi Xiamen , kết hợp chặt chẽ với cụm cảng tạo nên một tổ hợp thúc đẩy thuận lợi việc lưu thông hàng hóa.
Mỗi năm, cảng Xiamen tiếp nhận 191 triệu tấn hàng, bao gồm 8.08 triệu TEUs. Hơn 20 hãng tàu lớn trên thế giới đã thành lập các tuyến vận chuyển ra vào Xiamen, hệ thống 68 tuyến vận chuyển đến hầu hết các cảng chính của 50 quốc gia và hằng tháng nơi đây tiếp nhập 469 chuyến tàu cập cảng.
Cước vận chuyển hàng cont đường biển đi Xiamen:
- Từ Hải Phòng đi Xiamen: 1 USD/CBM
Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hải Phòng – Xiamen: 10 ngày
- Từ Hồ Chí Minh đi Xiamen: 15 USD/CBM
Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hồ Chí Minh – Xiamen: 15 ngày
[RH_ELEMENTOR id=”1720″]
CẢNG SHENZHEN
Cảng Shenzhen là tên gọi chung của hệ thống các cảng trong khu vực 260 km dọc bờ biển thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, miền Nam Trung Quốc, bao gồm cảng Yantian, Chiwan, Shekou, Da Chan Bay, Mawan. Cảng cách Hongkong 37 km về phía Nam và Quảng Đông 111 km về phía Bắc, phân bổ giao thông trên biển và đường bộ vào những mùa cao điểm và cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa kịp thời.
Tổng cộng các cảng lại có 140 bến tàu, trong đó có 51 bến neo tàu với sức chứa trên 10,000 tấn hàng và 90 bến vận hành các hoạt động bốc dở hàng hóa và bến phà hành khách.
Cước vận chuyển hàng cont đường biển đi Shenzhen:
- Từ Hải Phòng đi Shenzhen: 10 USD/CBM
Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hải Phòng – Shenzhen: 2 ngày
- Từ Hồ Chí Minh đi Shenzhen: 5 USD/CBM
Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hồ Chí Minh – Shenzhen: 15 ngày
[RH_ELEMENTOR id=”1720″]
CẢNG HONGKONG
Cảng Hongkong là một trong những bến cảng đông đúc hàng hóa nhất của thế giới và là một yếu tố trọng yếu trong việc phát triển kinh tế của Hongkong nằm ở khu vực vùng biển phía Nam của Trung Quốc.
Hiện tại Cảng Hongkong có 9 bến cảng container được xây dựng tại Kwai Chung, đảo Stonecutters và Tsing Yi, bến tàu cuối cùng được hoàn thành và đưa vào hoạt động vào năm 2004. Năm 2016, cảng có 456,000 chuyến tàu cập bến, trong đó có 25,869 tàu container với trọng tải ròng là 386,853 tấn hàng hóa và 25 triệu lượt khách du lịch.
Cước vận chuyển hàng cont đường biển đi Hongkong:
- Từ Hải Phòng đi Hongkong: 1 USD/CBM
Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hải Phòng – Hongkong: 2 ngày
- Từ Hồ Chí Minh đi Hongkong: 1 USD/CBM
Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hồ Chí Minh – Hongkong: 3 ngày
CẢNG HUANGPU
Cảng Huangpu nằm trong khu vực cụm cảng Guangzhou, phục vụ nền kinh tế khu vực Đồng bằng Châu Giang, còn được coi là khu siêu đô thị của thế giới nói chung và tỉnh Quảng Châu nói riêng.
Hơn thế, nó còn hỗ trợ phụ trách việc vận chuyển hàng hóa từ các vùng lân cận, chẳng hạn như Quảng Tây, Vân Nam, Quỳ Châu, Tứ Xuyên, Hồ Nam, Hồ Bắc và Giang Tây. Cùng với cảng Ningbo, nơi đây là cảng biển có lịch sử hoạt động lâu đời của Trung Quốc, được mệnh danh là “con đường tơ lụa trên biển”.
Cước vận chuyển hàng lẻ đường biển đi Huangpu:
- Từ Hải Phòng đi Huangpu: 40 USD/CBM
Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hải Phòng – Huangpu: 13 ngày
- Từ Hồ Chí Minh đi Huangpu: 30 USD/CBM
Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hồ Chí Minh – Huangpu: 20 ngày
[RH_ELEMENTOR id=”1720″]
CẢNG ZHANJIANG
Cảng Trạm Giang là một cảng nước sâu tự nhiên trong khu vực Đông Nam Trung Quốc. Nó được thiết kế và xây dựng lại như một cảng hiện đại đầu tiên của Trung Quốc, dự án được khởi công vào năm 1956.
Sau gần 50 năm xây dựng, 39 cầu cảng hiện tại có thể xếp dỡ container, hàng tổng hợp và hàng rời cập cảng.
Cảng cũng có các cơ sở cho hàng hóa nguy hiểm, xăng dầu, hóa chất, hóa chất lỏng, lưu trữ, đóng gói, hành khách thương mại và quá cảnh, phà, giao nhận hàng hóa, đại lý tàu biển, vận tải tàu biển, kho ngoại quan và hàng xuất khẩu.
Từ năm 2004, cảng trở thành trung tâm vận tải đường bộ, đường biển và đường hàng không.
Cảng Trạm Giang cũng là trụ sở của Hạm đội Nam Hải của Hải quân Quân Giải phóng Nhân dân.
Năm 2006, cảng xử lý hơn 35,5 triệu tấn hàng hóa thông thường, 182.000 TEUs trong container và hơn 50 triệu tấn hàng hóa trong nước.
[RH_ELEMENTOR id=”1720″]
CẢNG ZHUHAI
Cảng Chu Hải nằm ở, phía tây của cửa sông Pearl River ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Cảng Chu Hải bao gồm bảy khu vực cảng chính: Gaolan, Wanshan, Jiuzhou, Xiangzhou, Tangjia, Hongwan và Doumen.
Các khu vực chính là Khu vực cảng Jiuzhou ở phía đông thành phố, và khu vực cảng Gaolan ở phía tây.
Tính đến năm 2012, cảng có 131 bến, 126 bến sản xuất, trong đó 17 bến nước sâu trên 10.000DWT.
Cảng có tổng sản lượng hàng hóa thông qua là 71.870.000 tấn vào năm 2012 và vượt mốc 100.000.000 tấn vào năm 2013.
[RH_ELEMENTOR id=”1720″]
CẢNG YANTAI
Cảng Yên Đài là một cảng trên biển Bột Hải ở vùng lân cận của Yên Đài ,Sơn Đông, Trung Quốc.
Trong giai đoạn 2001-2005, Yên Đài đã đầu tư 2 tỷ USD vào xây dựng cảng, xây dựng 40 cầu cảng mới, nâng tỷ lệ bến 10.000 tấn.
Năm 2011, cảng đã xếp dỡ 200 triệu tấn hàng hóa, trở thành cảng thứ 10 ở Trung Quốc có lượng hàng thông qua hơn 200 triệu tấn.
Năm 2011, cảng Yên Đài, cùng với ba cảng khác của Trung Quốc đã ký một liên minh chiến lược với cảng lớn nhất của Hàn Quốc (ROK). Liên minh được thành lập bởi Cảng Thanh Đảo, Cảng Yên Đài, Cảng Nhật Chiếu, Cảng Uy Hải và Cảng Busan của Hàn Quốc, nhằm xây dựng một trung tâm vận chuyển và hậu cần ở Đông Bắc Á.
CẢNG WENZHOU
Cảng Ôn Châu là một cửa sông nước sâu tự nhiên, là cảng biển quốc tế trên bờ biển của Ôn Châu, Chiết Giang, Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa .
Năm 2013, tổng sản lượng hàng hóa thông qua là 25,16 triệu tấn và sản lượng container thông qua là 570.200 TEU.
[RH_ELEMENTOR id=”1720″]
Mã cảng biển tại Trung Quốc
Mã quốc gia | Tên quốc gia | Mã cảng | Tên cảng |
CN | China | XFG | XINFENG |
CN | China | BEI | BEILUNGANG |
CN | China | BHY | PEIHAI (BEIHAI) |
CN | China | BJA | BEIJIAO |
CN | China | BSD | BAOSHAN |
CN | China | BYQ | BAYUQUAN |
CN | China | CAK | CANTON |
CN | China | CAN | GUANGZOU |
CN | China | CGS | CHANGSHU |
CN | China | CKG | CHONGQING |
CN | China | CWA | CHIWAN |
CN | China | DDG | DANDONG |
CN | China | DGF | DONGGUAN |
CN | China | DGG | DONGGUANG |
CN | China | DLC | DALIAN |
CN | China | DLI | DALIAN-UNI |
CN | China | FAC | FANGCHENG |
CN | China | FOC | FUZHOU |
CN | China | FPS | LIAN HUA SHAN |
CN | China | FSH | FOSHAN (SOUTH CHINA) |
CN | China | FTN | FUTIAN |
CN | China | FUQ | FUQING |
CN | China | FUY | FUYONG |
CN | China | FXJ | SAN SHAN NANHAI |
CN | China | FZU | FUZHOU-UNI |
CN | China | GGZ | GUANGZHOU |
CN | China | GLN | GAOLAN |
CN | China | GZU | GUANGZHOU |
CN | China | HAK | HAIKOU (CHINA) |
CN | China | HFE | HEFEI |
CN | China | HGH | HANGZHOU |
CN | China | HIU | HUIZHOU |
CN | China | HME | HAIMEN |
CN | China | HNN | HAINAN ISLAND |
CN | China | HUA | HUANGPU |
CN | China | HUP | HUANGPU |
CN | China | HUZ | HUIZHOU |
CN | China | JIA | JIANGMEN |
CN | China | JTN | JINGTANG |
CN | China | JUU | JIUZHOU |
CN | China | JXC | QINGXI |
CN | China | JYN | JIANGYIN |
CN | China | JZU | JINZHOU |
CN | China | KWM | CHIWAN |
CN | China | KZU | CHAOZHOU |
CN | China | LAN | LANSHAN |
CN | China | LGG | LONG GUAN |
CN | China | LHS | LIAN HUA SHA |
CN | China | LKU | LONGKOU |
CN | China | LLU | LE LIU |
CN | China | LSH | PORT ARTHUR |
CN | China | LSI | LANSHI |
CN | China | LUF | LUFENG |
CN | China | LYG | LIANYUNGANG |
CN | China | MAC | MACAU |
CN | China | MWP | MAWEI PORT |
CN | China | NBO | NINGBO |
CN | China | NGB | CHINA/NINGBO |
CN | China | NHI | NANHAI |
CN | China | NHT | NANTONG |
CN | China | NKG | NANJING |
CN | China | NKI | NANKING |
CN | China | NNB | NANAO |
CN | China | NNJ | NANJING |
CN | China | NSH | NANSHAN |
CN | China | NTG | NANTONG |
CN | China | PNY | PANYU |
CN | China | PUT | PUTIAN |
CN | China | QHA | QINHUANGDAO |
CN | China | QIU | RONGQI |
CN | China | QJA | QIANWANJANG |
CN | China | QJP | PINGHU |
CN | China | QND | QUINGDAO-UNI |
CN | China | QZJ | QUANZHOU |
CN | China | RZH | RIZHAO |
CN | China | SDE | SHUNDE |
CN | China | SDG | SHUIDONG |
CN | China | SHA | SHANGHAI |
CN | China | SHG | SHANGHAI-UNI |
CN | China | SHK | SHEKOU |
CN | China | SHZ | SHENZHEN |
CN | China | SKU | SHEKOU – KH |
CN | China | SNQ | SONGANG |
CN | China | SWA | SHANTOU |
CN | China | SZO | SUZHOU |
CN | China | TAD | TAIPING |
CN | China | TAO | QINGDAO |
CN | China | TCN | TAICANG |
CN | China | TSN | TIANJIN |
CN | China | TYV | TANGXIA |
CN | China | UOI | SHUIDONG |
CN | China | WEI | WEIHAI |
CN | China | WHI | WUHU |
CN | China | WUH | WUHAN |
CN | China | WUZ | WUZHOU |
CN | China | WXI | WUXI |
CN | China | WZH | WENZHOU |
CN | China | TXG | Port of TIANJIN |
CN | China | HK | QINGDAO |
CN | China | XGA | XINGANG |
CN | China | XGG | XINGANG |
CN | China | XHW | SHANTOU |
CN | China | XIU | XINHUI |
CN | China | XMN | XIAMEN |
CN | China | XSM | XIAMEN-UNI |
CN | China | XTH | NANSHA |
CN | China | YTN | YANTIAN |
CN | China | SAD | SHANDONG, CHINA |
CN | China | ZHJ | ZHANJIANG |
CN | China | XXG | XINGNING |
CN | China | XZN | SHENZHEN |
CN | China | YAN | YANTAI |
CN | China | YGK | YINGKOU |
CN | China | YGZ | YANGZHOU |
CN | China | YIK | YINGKOU |
CN | China | YJI | YANGJIANG |
CN | China | YNT | YANTAI |
CN | China | YTI | YANTIAN |
CN | China | YUF | YUNFU |
CN | China | ZEZ | ZHENGZHOU |
CN | China | ZHA | ZHANJIANG |
CN | China | ZHE | ZHENJIANG,CHINA |
CN | China | ZHH | ZUHUAI |
CN | China | ZHJ | ZHANJIANG |
CN | China | ZHN | ZHONGSHAN |
CN | China | ZHU | ZHUHAI |
CN | China | ZHZ | ZHANGZHOU |
CN | China | ZJG | ZHANGJIAGANG |
CN | China | ZQN | LANSHI |
CN | China | XCT | YANG PU |
CN | China | SNH | SHENHU |
CN | China | YAT | |
CN | China | QZH | QINZHOU |
CN | China | NSS | NANSHA NEW PORT |
CN | China | SGH | SHANGHAI |
CN | China | NSA | Port of NANSHA |
CN | China | FQG | FUZHOU |
CN | China | OZX | GAOLAN |
CN | China | DCB | DA CHAN BAY |
HK | China (Hong Kong S.A.R.) | FCG | FANGCHENG |
HK | China (Hong Kong S.A.R.) | KWN | KOWLOON |
HK | China (Hong Kong S.A.R.) | HKG | HONGKONG |
HK | China (Hong Kong S.A.R.) | HKM | HONGKONG MID |
HK | China (Hong Kong S.A.R.) | TCM | HONGKONG |
HK | China (Hong Kong S.A.R.) | HIT | Hongkong Int. TML |
HK | China (Hong Kong S.A.R.) | CMC | HONGKONG |
HK | China (Hong Kong S.A.R.) | MID | HONGKONG MID |
HK | China (Hong Kong S.A.R.) | CMS | HONGKONG CMS |
MO | China (Macau S.A.R.) | MAC | MACAO |
[RH_ELEMENTOR id=”1720″]
Dịch vụ vận chuyển hàng từ cảng biển Trung Quốc về Việt Nam trọn gói
Bạn đang cần tìm dịch vụ vận chuyển hàng từ cảng biển Trung Quốc về Việt Nam trọn gói từ A-Z. Bên cạnh dịch vụ vận chuyển hàng từ cảng biển Trung Quốc về Việt Nam chúng tôi còn cung cấp thông tin, thủ tục về:
- Bận đồ cảng biển Trung Quốc
- Vận chuyển hàng từ Cảng Qinzhou
- Vận chuyển hàng từ Cảng Huangpu
- Vận chuyển hàng từ Cảng Guangzhou
- Vận chuyển hàng từ Cảng Taicang Trung Quốc
- Vận chuyển hàng từ Cảng Thâm Quyến
- Vận chuyển hàng từ Cảng Xiamen
- Vận chuyển đường biển Trung Quốc Hải Phòng
- Kho Thượng Hải Shopee ở đâu
- Kho Thượng Hải ở đâu
- Vận chuyển hàng từ Cảng Thiên Tân Trung Quốc
- Giá cước vận chuyển hàng hóa đến Tianjin Xingang
- Nhập hàng về Việt Nam từ Tianjin Port
- Vận chuyển hàng từ Cảng Đại Liên
- Vận chuyển hàng từ Cảng Dalian Port
[RH_ELEMENTOR id=”1720″]
Một số dịch vụ liên quan
Vận chuyển hàng từ Trung Quốc bằng đường biển
Thủ Tục vận chuyển hàng hóa đường biển đi Trung Quốc
Vận chuyển đường biển từ Thâm Quyến
Vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam
Các đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc uy tín
Vận chuyển hàng Trung Quốc về Sài Gòn
Vận chuyển hàng từ Việt Nam sang Trung Quốc
Vận chuyển hàng từ Thượng Hải về Việt Nam
Vận chuyển hàng từ ningbo về Việt Nam
Vận chuyển hàng từ Dalian, Trung Quốc về Việt Nam
Vận chuyển hàng từ Thiên Tân (Tianjin) về Việt Nam
Vận chuyển hàng từ cảng QINGDAO về Việt Nam
Vận chuyển hàng từ cảng XIAMEN về Việt Nam
Kinh nghiệm mua hàng Trung quốc
Thông tin liên hệ đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng từ Thượng Hải về Việt Nam